Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

Cách thức thiết kế phong thủy phòng khách tuổi Dậu để đón may mắn

Tags

Xem bí quyết mẫu mã phong thủy phòng khách tuổi Dậu, Ất Dậu, Đinh Dậu, Quý Dậu, Tân Dậu, Kỷ Dậu để đón may mắn cho gia chủ.

Phòng khách chính là trái tim của ngôi nhà, thường sẽ được gia chủ đặt tại vị trí thuận lợi trong căn nhà. Bởi phòng khách sẽ là nơi đón tiếp khách đến nhà, nơi cả gia đình tập kết và cũng là nơi đón được nhiều vượng khí nhất trong ngôi nhà.

Hãy cộng xem phong thủy phòng khách tuổi Dậu để mang được chiếc nhìn chính xác nhất và lựa chọn phòng khách cho phù hợp, đón được phổ biến tài lộc đến nhà.


1. Phong thủy phòng khách tuổi Ất Dậu

Hướng phong thủy phòng khách tuổi Ất Dậu:

Tuổi Ất Dậu với các hướng rẻ sau: Đông, Bắc, Nam, Đông Nam. Gia chủ mang thể tuyển lựa những hướng trên để đặt vị trí phòng khách.

Màu sắc hợp phong thủy phòng khách tuổi Ất Dậu:

Vì tuổi Ất Dậu thuộc mệnh Thủy, nên sử dụng các đồ sử dụng và nội thất trong phòng khách, gia chủ nên dùng màu xanh, đen. ngoài ra còn với thêm các màu tương sinh, tương xứng với mệnh Thủy mà bạn mang thể dùng là trắng, ánh kim.

Ất Dậu mang hai màu không hợp là nâu và vàng, chậm triển khai là hai màu của mệnh Thổ, sử dụng sẽ gây xung khắc mang Thủy.


Cách thức ngoại hình phong thủy phòng khách tuổi Dậu để đón may mắn

2. Phong thủy phòng khách tuổi Đinh Dậu

Hướng hợp có phong thủy phòng khách tuổi Đinh Dậu:

Gia chủ mang tuổi Đinh Dậu khi mẫu mã phòng khách nên lưu ý chọn lọc các hướng hợp sở hữu tuổi của mình là: Đông Bắc, Tây Bắc, Tây Nam, Tây.

Màu sắc hợp phong thủy phòng khách tuổi Đinh Dậu:

khi xếp đặt phòng khách cho tuổi Đinh Dậu, gia chủ cần biết mệnh của mình là mệnh Hỏa, với các màu hợp là đỏ, tím, hồng.

Theo ngũ hành tương sinh, tương thích thì Mộc sinh Hỏa, nên sẽ với thêm lựa chọn cho bạn là màu xanh lá cây và vàng gỗ.

Bạn có thể kết hợp bằng bí quyết phối màu xanh lá hoặc vàng gỗ khiến màu chủ đạo cho phòng khách, sau chậm triển khai tạo điểm thu hút cho căn phòng bằng đồ nội thất, hoặc thiết bị trang hoàng với màu đỏ để làm cho vượt bậc phòng khách.

3. Phong thủy phòng khách tuổi Quý Dậu

Hướng đẹp theo phong thủy phòng khách tuổi Quý Dậu:

Quý Dậu với các hướng đẹp sau: Đông Bắc, Tây Bắc, Tây Nam, Tây. lúc mẫu mã sắm vị trí cho phòng khách, gia chủ nên dành đầu tiên lựa chọn một trong bốn hướng trên để mang đến tài lộc cho gia đình.

Màu sắc cho phong thủy phòng khách tuổi Quý Dậu:

Màu sắc đại diện cho tuổi Quý Dậu là màu xanh lam, đen. ngừng thi côngĐây là 2 màu căn bản của mệnh Thủy. Gia chủ có thể chọn khiến cho tông màu chủ đạo hoặc cho các đồ nội thất trong phòng khách.

ngoài ra, bạn với thể hài hòa màu của bản mệnh Thủy cùng vàng, vàng nhạt, vàng cam hoặc sử dụng các màu này làm cho màu chủ đạo cho phòng khách cũng được.

Vì màu vàng hợp với mệnh Thủy theo tương sinh tương hợp và nó cũng là màu đại diện cho hành Dương, phù hợp mang những không gian công cùng, nơi hội tụ đông người.

4. Phong thủy phòng khách tuổi Tân Dậu

Hướng phong thủy phòng khách tuổi Tân Dậu

Tân Dậu mang các hướng đẹp là: Nam, Đông Nam, Bắc, Đông. Gia chủ nên chọn lọc 1 trong các hướng trên cho phòng khách. nếu như phòng khách được phương vị tốt, tọa cát, hướng cát thì sẽ thêm số đông tiện lợi và may mắn cho gia chủ.

Màu sắc bài trí hợp phong thủy phòng khách tuổi Tân Dậu:

Mệnh của tuổi Tân Dậu là mệnh Mộc, với những màu sắc hợp là xanh lá, nâu gỗ, đen, xanh lam. Mà đặc trưng là màu nâu gỗ và xanh lá sẽ đem đến phổ thông thuận tiện cho Tân Dậu nhất.

Gia chủ tuổi Tân Dậu lúc bài trí cho phòng khách nên ưu tiên các vật dụng sở hữu chất liệu bỗng nhiên gần gũi như tre, gỗ, giấy. tỉ dụ như 1 bộ bàn ghế bằng gỗ khi không hay bộ tách trà đặt trên bàn khách khiến từ gốm sứ sẽ rất hợp phong thủy và đem đến cảm giác gần gũi với ngẫu nhiên hơn.


Phong thủy phòng khách tuổi Dậu để đón an khang

5. Phong thủy phòng khách tuổi Kỷ Dậu

Hướng phong thủy phòng khách tuổi Kỷ Dậu:

Tuổi Kỷ Dậu mang những hướng tốt: Đông, Bắc, Nam, Đông Nam. lúc chọn vị trí phòng khách gia chủ nên lựa theo 1 trong những hướng trên để mang lại phổ thông vương khí cho phòng khách.

Màu sắc phong thủy phòng khách tuổi Kỷ Dậu:

Vì Kỷ Dậu thuộc về mệnh Thổ nên màu vàng nên là ưu tiên lựa chọn bậc nhất khi trang hoàng phòng khách. Hơn nữa, có màu vàng, giả dụ tiêu dùng hợp lý sẽ mang đến cho gia chủ ko gian khoáng đạt hơn, cảm giác ấm êm cho cả căn phòng.

kỳ vọng có các san sớt về phong thủy phòng khách cho tuổi Dậu trên đây sẽ giúp cho bạn mang được chọn lọc phù hợp nhất cho phòng khách nhà mình.


RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon